Loading [MathJax]/extensions/AssistiveMML.js
GIÁO VIÊN GIỎI TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
"Khi đơn độc chúng ta làm rất ít, cùng nhau chúng ta có thể tạo ra nhiều thứ.” - Helen Keller.
0
Đọc hiểu và cảm thụ thi lớp 6 CLC
Hướng dẫn sử dụng
Viết sáng tạo
Kiểm tra, đánh giá
Nghiệp vụ sư phạm
Đọc hiểu và cảm thụ thi lớp 6 CLC
Hướng dẫn sử dụng
Viết sáng tạo
Kiểm tra, đánh giá
Nghiệp vụ sư phạm
Blog
Khóa học
Mã kích hoạt
Đăng nhập
Đăng ký
Kích hoạt khóa học
Đăng nhập
HƯỚNG DẪN HS VIẾT MỞ BÀI TRONG BÀI VĂN KỂ CHUYỆN SÁNG TẠO Ở LỚP 5
by TS. Lương Thị Hiền | 06/09/2024 | Lượt xem: 466
Bài viết cùng danh mục
BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ ĐỂ PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC KHI VIẾT VĂN
BÀI VĂN HAY - THUẬT VIỆC THĂM NÔNG TRẠI (LỚP 4)
BIỆN PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VĂN HỌC CHO HS LỚP 4, LỚP 5 THEO CT GDPT MÔN NGỮ VĂN (2018)
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG SỬ DỤNG TỪ NGỮ TRONG VIẾT VĂN TẢ CẢNH
YÊU CẦU CẦN ĐẠT VỀ KĨ NĂNG VIẾT TRONG MÔN TIẾNG VIỆT VÀ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHUẨN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH QUA KĨ NĂNG VIẾT
DẠY HỌC VIẾT VĂN THUẬT THEO CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC 2018
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG BIỆN PHÁP NHÂN HÓA ĐỂ VIẾT BÀI VĂN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4
Danh mục bài viết
Tập làm văn
Giới thiệu sách
Kiến thức tiếng Việt
Kiểm tra, đánh giá
Bài viết nổi bật
"MẸO" NHẬN DIỆN TỪ HÁN VIỆT
CÔNG DỤNG CỦA DẤU NGOẶC KÉP
BIỆN PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VĂN HỌC CHO HS LỚP 4, LỚP 5 THEO CT GDPT MÔN NGỮ VĂN (2018)
XÂY DỰNG ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ MÔN TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ ĐỂ PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC KHI VIẾT VĂN
Bài viết mới nhất
CÔNG DỤNG CỦA DẤU NGOẶC KÉP
VỀ NHÓM TỪ: TRÊN, DƯỚI, TRONG, NGOÀI,...
"MẸO" NHẬN DIỆN TỪ HÁN VIỆT
SÁCH MỚI: BỘ VỞ NÂNG CAO LUYỆN TỪ VÀ CÂU LỚP 2, LỚP 3, LỚP 4 (Theo sách Cánh Diều)
YÊU CẦU CẦN ĐẠT VỀ KĨ NĂNG VIẾT TRONG MÔN TIẾNG VIỆT VÀ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHUẨN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH QUA KĨ NĂNG VIẾT