GIÁO VIÊN GIỎI TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
"Khi đơn độc chúng ta làm rất ít, cùng nhau chúng ta có thể tạo ra nhiều thứ.” - Helen Keller.
0
Đọc hiểu và cảm thụ thi lớp 6 CLC
Hướng dẫn sử dụng
Viết sáng tạo
Kiểm tra, đánh giá
Nghiệp vụ sư phạm
Đọc hiểu và cảm thụ thi lớp 6 CLC
Hướng dẫn sử dụng
Viết sáng tạo
Kiểm tra, đánh giá
Nghiệp vụ sư phạm
Blog
Khóa học
Mã kích hoạt
Đăng nhập
Đăng ký
Kích hoạt khóa học
Đăng nhập
Trang chủ
Blog
CÔNG DỤNG CỦA DẤU NGOẶC KÉP
VỀ NHÓM TỪ: TRÊN, DƯỚI, TRONG, NGOÀI,...
"MẸO" NHẬN DIỆN TỪ HÁN VIỆT
MỘT SỐ BIỆN PHÁP DẠY HỌC PHÂN BIỆT BA KIỂU CÂU "AI LÀ GÌ?", "AI LÀM GÌ?", "AI THẾ NÀO?"
CÁCH THỨC XÂY DỰNG BÀI TẬP BỔ TRỢ MÔN TIẾNG VIỆT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG TỪ NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
XÂY DỰNG ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ MÔN TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
NHÓM TỪ CHỈ TRẠNG THÁI TÂM LÍ, TÌNH CẢM: BÀN VỀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÂN ĐỊNH TỪ LOẠI
BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ ĐỂ PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC KHI VIẾT VĂN
Trang
/ 3
Danh mục bài viết
Tập làm văn
Giới thiệu sách
Kiến thức tiếng Việt
Kiểm tra, đánh giá
Bài viết nổi bật
BIỆN PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VĂN HỌC CHO HS LỚP 4, LỚP 5 THEO CT GDPT MÔN NGỮ VĂN (2018)
CÔNG DỤNG CỦA DẤU NGOẶC KÉP
BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ ĐỂ PHÁT TRIỂN SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC KHI VIẾT VĂN
NHÓM TỪ CHỈ TRẠNG THÁI TÂM LÍ, TÌNH CẢM: BÀN VỀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÂN ĐỊNH TỪ LOẠI
CÁCH THỨC XÂY DỰNG BÀI TẬP BỔ TRỢ MÔN TIẾNG VIỆT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG TỪ NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bài viết mới nhất
CÔNG DỤNG CỦA DẤU NGOẶC KÉP
VỀ NHÓM TỪ: TRÊN, DƯỚI, TRONG, NGOÀI,...
"MẸO" NHẬN DIỆN TỪ HÁN VIỆT
SÁCH MỚI: BỘ VỞ NÂNG CAO LUYỆN TỪ VÀ CÂU LỚP 2, LỚP 3, LỚP 4 (Theo sách Cánh Diều)
YÊU CẦU CẦN ĐẠT VỀ KĨ NĂNG VIẾT TRONG MÔN TIẾNG VIỆT VÀ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHUẨN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH QUA KĨ NĂNG VIẾT