XÂY NỀN CƠ BẢN LỚP 3, 4, 5 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ÔN LUYỆN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀO LỚP 6 TRƯỜNG CLC

Xây nền cơ bản môn Tiếng Việt tiểu học lớp 3, lớp 4, lớp 5 và định hướng ôn luyện thi đánh giá năng lực lớp 6
TS. Dương Thị Hương
8 Đánh giá 91 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Sau khóa học, giáo viên có thể:

  • Xác định được những năng lực cần đánh giá trong đề thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.
  • Phát triển năng lực viết sáng tạo ở học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5, đáp ứng yêu cầu kì thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.
  • Phát triển năng lực đọc hiểu các thể loại văn bản (văn bản văn học, văn bản thông tin), đáp ứng yêu cầu kì thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.
  • Hệ thống hoá và ứng dụng kiến thức Từ và câu đáp ứng kì thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.

Giới thiệu khóa học

Khóa học nhằm trang bị cho giáo viên kiến thức chuyên môn môn Tiếng Việt để xây dựng nền tảng cơ bản cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5, đồng thời định hướng ôn luyện thi Đánh giá năng lực vào lớp 6 tại các trường chất lượng cao.

Sau khóa học, giáo viên có thể:

  • Xác định được những năng lực cần đánh giá trong đề thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.
  • Phát triển năng lực viết sáng tạo ở học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5, đáp ứng yêu cầu kì thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.
  • Phát triển năng lực đọc hiểu các thể loại văn bản (văn bản văn học, văn bản thông tin), đáp ứng yêu cầu kì thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.
  • Hệ thống hoá và ứng dụng kiến thức Từ và câu đáp ứng kì thi Đánh giá năng lực vào lớp 6.

Nội dung khóa học

  • Giới thiệu mục tiêu và nội dung chuyên đề Học thử
  • VIDEO BÀI HỌC MỤC I 01:01:44
  • 1. Cấu trúc và yêu cầu trong đề thi đánh giá năng lực vào lớp 6 Học thử
  • 2. Các nhóm năng lực nền tảng cần trang bị cho HS ở lớp 3, lớp 4 và lớp 5 Học thử
  • VIDEO BÀI HỌC PHẦN II. MỤC 1 & 2 42:55
  • 1. Yêu cầu cần đạt về viết sáng tạo trong đề đánh giá năng lực vào lớp 6
  • 2. Khái quát về các kiểu bài viết trong đề đánh giá năng lực vào lớp 6 (cơ bản và nâng cao)
  • 3. Các kiểu bài mới và khó: Kể chuyện sáng tạo, Hỗn hợp thể loại, Văn nêu ý kiến, Văn nêu tình cảm, cảm xúc
  • 3.1. Viết kể chuyện sáng tạo 01:09:54
  • 3.2. Văn kết hợp thể loại 57:23
  • 3.3. Văn nêu ý kiến 37:36
  • 3.4. Văn nêu tình cảm, cảm xúc & văn cảm thụ văn học 58:40
  • 4. Tham khảo sản phẩm học viên Học thử 02:14
  • VIDEO PHẦN III 01:27:35
  • QUIZ kiểm tra khả năng phân loại câu hỏi, bài tập đọc hiểu Học thử
  • VIDEO PHẦN IV 47:30
  • Sơ đồ tổng hợp bài tập về từ định hướng thi ĐGCL trường CLC lớp 6 Học thử
  • Sơ đồ tổng hợp bài tập ngữ pháp định hướng thi ĐGCL trường CLC lớp 6 Học thử
  • Quà tặng: Tổng hợp Dự án giải đề thi trường Chất lượng cao lớp 6 (2024-2025)
  • V. TÀI LIỆU THAM KHẢO

Thông tin giảng viên

TS. Dương Thị Hương
648 Học viên 6 Khóa học
  • TS. Ngữ văn, nguyên Trưởng Bộ môn Khoa học xã hội, Khoa Giáo dục tiểu học, Trường ĐHSPHN.
  • Kinh nghiệm chuyên môn các lĩnh vực: Phương pháp dạy học Tiếng Việt tiểu học, Phát triển năng lực văn học cho trẻ em tiểu học, Phát triển năng lực nghề nghiệp cho CBQL và GV trong các cơ sở giáo dục.
  • Là chủ biên, tác giả Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt nam; Giáo trình cảm thụ văn học; Giáo trình Văn học (Dự án Phát triển giáo viên tiểu học)Giáo trình Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học (Dự án mô hình trường học mới) và nhiều tài liệu tham khảo về dạy học Tiếng Việt cho học sinh tiểu học thuộc các chương trình 2006 và 2018. Đã hướng dẫn thành công 35 Thạc sĩ ngành Giáo dục tiểu học. Có nhiều bài báo, tham luận về đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học,...
  • Tham gia nhiều dự án của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đào tạo - bồi dưỡng giáo viên tiểu học; tham gia tư vấn chuyên môn cho một số Phòng Giáo dục và Đào tạo, một số trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Học viên đánh giá

5
8 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Khoá học bổ ích, cập nhật nội dung thi đánh giá năng lực mới nhất.

Nguyễn Thị Dung

Học liệu phong phú.

Lê Thị Minh Phương

Khoá học giúp tôi tự tin, hiểu rõ những năng lực nền tảng cần trang bị cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5.

Hoàng Minh Khanh

Nội dung khoá học cô đọng, nhiều thông tin. Sau khoá học, giáo viên có thể tiếp tục tự học với các khoá học cơ bản, chuyên sâu trước đó.

Trần Quốc Toản

Các cô đã cập nhật những dạng văn mới rất thú vị! Cùng với đó là những phương pháp và định hướng cụ thể để giáo viên đồng hành cùng học sinh trên con đường “gian nan” phía trước.

Trần Thị Uyên

Bài giảng 2 cô dễ hiểu, bám sát chương trình.

Phạm Thị Tâm

Khóa học rất hay

Trần Thị Duyên

Rất hay và thiết thực. Chúng em cảm ơn hai cô rất nhiều ạ.

2.000.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 45 phút
Giáo trình: 20 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC